Chính sách giao hàng vận chuyển

KNguyen hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách tham gia mua sắm tại KNguyen Store.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

A. PHẠM VI GIAO HÀNG

KNguyen hỗ trợ giao hàng cho Quý khách trên toàn quốc, ngoại trừ một số khu vực dưới đây:

  • Bà Rịa Vũng Tàu: Huyện Côn Đảo.
  • Bắc Kan: Huyện Pác Nặm.
  • Bình Thuận: Huyện Hàm Tân.
  • Cao Bằng: Huyện Hạ Lang, Quảng Hòa, Thông Nông.
  • Đà Nẵng: Huyện Hoàng Sa
  • Điện Biên: Huyện Điện Biên Đông, Mường Nhé, Nậm Pồ, Thị xã Mường Lay
  • Đồng Nai: Huyện Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Vĩnh Cửu
  • Gia Lai: Huyện Đăk Pơ, Koong Chro
  • Hà Giang: Huyện Quang Bình
  • Hà Tĩnh: Huyện Vũ Quang
  • Hải Phòng: Huyện Bạch Long Vĩ
  • Khành Hòa: Huyện Diên Khánh, Khánh Sơn, Khánh Vĩnh, Trường Sa, Thị xã Ninh Hòa
  • Kiên Giang: Huyện Kiên Hải
  • Kontum: Huyện la H’Drai
  • Lai Châu: Huyện Mường Tè, Huyện Nậm Nhùn, Huyện Phong Thổ, Huyện Sìn Hồ
  • Lạng Sơn: Huyện Đình Lập
  • Lào Cai: Huyện Si Ma Cai
  • Nghệ An: Huyện Tương Dương
  • Ninh Thuận: Huyện Bác Ái
  • Quảng Nam: Huyện Đông Giang, Nam GIang, Nam Trà My, Nông Sơn, Tây Giang
  • Quảng Ngãi: Huyện Lý Sơn, Minh Long, Sơn Tây, Tây Trà
  • Quảng Trị: Huyện Triệu Phong
  • Sơn La: Huyện Quỳnh Nhai, Sốp Cộp
  • Thái Nguyên: Huyện Phú Lương
  • Thanh Hóa: Huyện Mường Lát, Quan Sơn
  • Thừa Thiên Huế: Huyện Phong Điền
  • Tuyên Quang: Huyện Lâm Bình

 Lưu ý: Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của Quý khách, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ chấp nhận giao tại cửa tòa nhà). 

B. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN GIAO HÀNG

KNguyen hỗ trợ giao hàng cho Quý khách Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h00 đến 18h00 (trừ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết) 

KHU VỰC

GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN

Nội tỉnh/thành

1 – 3 ngày làm việc 

Nội vùng

2 – 4 ngày làm việc 

Liên vùng (giữa 3 thành phố HCM, Hà Nội, Đà Nẵng)

3 – 5 ngày làm việc

Liên vùng (từ 3 thành phố lớn HCM, Hà Nội, Đà Nẵng đến các thành phố khác thuộc vùng khác)

3 – 5 ngày làm việc

(*) Lưu ý: Đây là thời gian giao hàng dự kiến. Thời gian này có thể thay đổi vì một số lý do ngoài ý muốn và sẽ được thông báo với Quý khách nếu có. Ngoài ra, quy định phân vùng nội thành, ngoại thành tùy thuộc vào từng nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, sẽ có cách thức phân nội thành, ngoại thành khác nhau. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn. 

C. QUY ĐỊNH VỀ MỨC PHÍ GIAO HÀNG

  • Phí giao hàng của đơn hàng được tính dựa theo khoảng cách giữa cửa hàng cung cấp với địa chỉ giao hàng cùng với trọng lượng của sản phẩm.
  • Chi tiết mức phí giao hàng của từng đơn hàng sẽ được nhân viên tư vấn gọi lại ngay sau khi nhận được đơn đặt hàng của Quý Khách.
  • Đối với các đơn hàng có sản phẩm cồng kềnh như Nôi, cũi, giường cũi có kích thước lớn hơn 60cm; Nệm; Tủ quần áo, tủ đứng bằng gỗ cho bé; Xe đẩy các loại; Ghế ngồi ô tô; Xe tập đi; Chậu tắm lớn; Ghế tập ăn sẽ có mức phí giao hàng tương ứng với từng sản phẩm. 

D. QUY TRÌNH GIAO NHẬN HÀNG ĐỐI VỚI HÀNG CỒNG KỀNH

  • Khách hàng thanh toán 100% giá trị đơn hàng qua hình thức thanh toán Online, sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà kèm biên bản giao hàng theo thời gian đã quy định. 

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

  • Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
  • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

  • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

-------------------

Quy định chung:

- Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

- Có thể thay đổi thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách

- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox Fanpage hoặc gọi số hotline..., cung cấp thông tin gồm tên, số điện thoại để được kiểm tra.

- Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không.

- Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

* Để biết thêm thông tin về chính sách giao hàng của KNguyen Store, vui lòng liên hệ hotline CSKH 0869 245 245 để được hỗ trợ.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Tiktok Icon-Shopee Shopee
Icon-phone Icon-Shopee Icon-Zalo
back-to-top